warranty
การรับประกันสินค้า
การรับประกันสินค้า
► Brand (ชื่อสินค้า), Models (ชื่อรุ่น), S/N (หมายเลขประจำตัวสินค้า), Doc. Number (เลขที invoice สำหรับลูกค้า Dealer), Date Soldout (วันที่สินค้าออกจากบริษัทฯ), Code Cus. (รหัสลูกค้า Dealer)
► ระยะการรับประกันสินค้า 🛠 ลูกค้าต้องนับจากวันที่ลูกค้าได้ซื้อผ่านหน้าร้าน หรือตามใบเสร็จที่ได้รับ ในกรณีที่ใบเสร็จหาย 🚫 ทางบริษัท สามารถเช็คได้แค่วันที่สินค้าได้จำหน่ายออกจากบริษัท Date Soldout (วันที่สินค้าออกจากบริษัทฯ) เท่านั้น 🙂
::: ลูกค้าสามารถนับจากวันที่สินค้าออกจากบริษัทไปยังครบระยะประกันของสินค้านั้นๆ เช่น สินค้า VGA จำหน่ายออกจากบริษัทวันที่ 1/1/2567 สินค้ารับประกัน 3 ปี จะหมดประกันวันที่ 1/1/2570 :::
► กรณีที่ลูกค้าเช็คการรับประกันแล้วไม่ขึ้น Date Soldout (วันที่สินค้าออกจากบริษัทฯ) สามารถ Add line : @welltechgroup เพื่อสอบถามอีกครั้งค่ะ
ประกันของทาง WTG จะมี STICKER ติดอยู่ที่กล่องหรือตัวสินค้า
รับประกัน 2 ปี เครื่องมีปัญหาโทรแจ้ง 02-872-6900 (Auto) กด 1 Hotline 24 hour 083-095-5000
UPS SYNDOME | 2 ปี | เครื่องมีปัญหาโทรแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ โทร. 0-2872-6900 (อัตโนมัติ) หรือ Hotline 24 ชั่วโมง โทร 083-095-5999 |
• กรณีแจ้งไม่เกินบ่าย 3 โมง จะมีทีม on-site เข้าไปบริการในวันทำการถัดไป | ||
• ต่างจังหวัด แจ้งไม่เกินบ่าย 3 โมง จะมีทีม onsite เข้าไปบริการในวันทำการถัดไป แต่กรณีเป็นเกาะหรือชายแดน จะใช้เวลาประมาณ 2-3 วันทำการ |
Product | Warranty |
Rapoo | 2 ปี |
Product | Warranty |
BIOSTAR | 3 ปี |
Product | Warranty | Note |
ADATA | SSD M.2 = 5 ปี / SSD SATA2.5″ = 3 ปี / Ext SSD = 3 ปี / RAM = Lifetime |
Product | Warranty |
Apacer | Lifetime |
► รับประกัน 1ปี
► สินค้าเสียหาย ภายใน 1ปี ทาการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ทันที ( Invoice Date Dealer ถึง End User) เงื่อนไข DOA
► กรณีที่สินค้าเสียหายภายในระยะเวลา 1ปีแรก แต่ทางบริษัทฯ ไม่มีสินค้าเปลี่ยนใหม่ในรุ่นเดียวกัน ทางบริษัทฯ จะทาการเปลี่ยนสินค้าที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงที่สามารถใช้ทดแทนกันได้ โดยจะแจ้งให้ทางลูกค้ารับทราบก่อน
► RMA กรณีสินค้าที่เสียหายหลังจาก 1ปี จะทาการตรวจและซ่อม โดยมีค่าใช้จ่ายในส่วนค่าบริการและ ค่าอะไหล่
► รับประกัน 3ปี -1ปีแรก ฟรีค่าบริการและอะไหล่ -ปีที่ 2-3 ฟรีค่าบริการ คิดค่าอะไหล่ ► กรณีที่สินค้าเสียหายภายในระยะเวลา 3ปีแรก แต่ทางบริษัทฯ ไม่มีสินค้าเปลี่ยนใหม่ในรุ่นเดียวกัน ทางบริษัทฯ จะทาการเปลี่ยนสินค้าที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงที่สามารถใช้ทดแทนกันได้ โดยจะแจ้งให้ทางลูกค้ารับทราบก่อน
► รับประกัน 1ปี สาหรับ LG ODD PRODUCT ► รับประกัน 3ปี สาหรับ LG MONITOR ► สินค้าสามารถมีการประกัน 7 วันนับจากวันที่ End user ซื้อสินค้า โดยในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้จะอ้างอิง ใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้าเป็นหลักฐานประกอบทุกครั้ง สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชารุดทั้งในส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์
Product | Warranty | Note |
BenQ Monitor | 1ปี | จอไม่เกิน17นิ้ว รับประกัน1ปี ชิ้นส่วนอื่นรับประกัน 3ปี |
3ปี | จอตั้งแต่18นิ้วขึ้นไป รับประกัน3ปี | |
Digital Signage รุ่น ST,SL,IL,PL,PH,BH,DH,TL Series | 2ปี | |
Interactive Flat Panel รุ่น RM Series | 2ปี | พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup |
Interactive Flat Panel รุ่น RP/CP Series | 3ปี | พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup |
การรับประกันเรื่อง Zero Bright/ Dark/ Dust Dot สินค้ารุ่นต่อไปนี้มีการรับประกันภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า SW PD PV RL XL EX XR EW32 Series สำหรับรุ่นอื่นๆที่ไม่ระบุหรือเกินกว่า 30วัน การรับประกันจะเป็นไปตาม นโยบายการรับประกันกรณี Dead Pixel | ||
การรับประกันแบบ Onsite service สินค้ารุ่นต่อไปนี้มีการรับประกัน Onsite service 1ปี พร้อมเครื่องใช้ระหว่างรอซ่อม (ในรุ่นเดิมหรือรุ่นใกล้เคียง) SW27-Series, SW32-Series,PV Series, PD3200-Series |
BenQ Projector | หลอดแบบปกติหรือหลอดLED รุ่น Home series: W,X,TK,TH Business Series: MS,MX,MW,MH, | 2ปี | |
หลอดภาพแบบเลเซอร์ รุ่น LU9000/LX9000 series | 3ปี | พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup 1ปี | |
หลอดภาพแบบเลเซอร์ รุ่น LK900/LU900 series | 3ปี | พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup 1ปี | |
หลอดภาพแบบเลเซอร์ รุ่น L700/L800/LH800/LW800 series | 3ปี | พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup 1ปี |
Zowie | 1ปี | เฉพาะเมาส์ คีย์บอร์ดและvital รับประกัน 1 ปี นับจากวันที่ในใบเสร็จที่ซื้อจากทางร้าน |
– | แผ่นรองเมาส์ และcamade ไม่มีรับประกัน |
Product | Warranty |
MSI NB | 2 ปี |
MSI Desktop | 3 ปี |
MSI Monitor | 3 ปี |
MSI Case | 2 ปี |
Product | Warranty | Note |
DELL NB Series3000 | 1y,2y,3y ขึ้นอยู่กับรุ่น | ระบุอยู่ใน pricelist |
DELL NB Series5000 | 2y,3y ขึ้นอยู่กับรุ่น | |
DELL NB Series7000 | 2y,3y ขึ้นอยู่กับรุ่น | |
DELL NB SeriesXPS | 3 ปี |
DELL Desktop&AIO | ระยะประกัน 3 ปี |
Dell Monitor | ระยะประกัน 3 ปี |
รับประกัน 1-2ปี แล้วแต่ประเภทสินค้า ► สินค้าสามารถมีการประกัน 7 วันนับจากวันที่ End user ซื้อสินค้า โดยในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้จะอ้างอิง ใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้าเป็นหลักฐานประกอบทุกครั้ง สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชารุดทั้งในส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึง accessories หรือ ของแถม ที่มากับสินค้า
รับประกัน 1-2 ปี แล้วแต่ประเภทสินค้า ► onsite service 1ปี ► DOA ระยะเวลาการเคลมสินค้าจะแบ่งเป็น 2ส่วน คือ -1. สินค้าที่สามารถทาการเปลี่ยนใหม่ต้องมีระยะเวลาไม่เกิน 12เดือน นับจากวันที่ออกจาก ACERโดยตรวจสอบจากวันที่ ScanSerial number ของสินค้า -2. สินค้าสามารถมีการประกัน 7 วันนับจากวันที่ End user ซื้อสินค้า โดยในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้จะอ้างอิง ใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้าเป็นหลักฐานประกอบทุกครั้ง สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชารุดทั้งในส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึง accessories หรือ ของแถม ที่มากับสินค้า ► LCD,LED Monitor ,Notebook ,Tablet , Mobile Phone กรณีพบ Dead/Bright Pixel มากกว่า 4Pixel Acer Projecter ► รับประกัน 3 ปี Acer Monitor ► รับประกัน 3 ปี Acer Notebook ► 2 ปี/3 ปีแล้วแต่รุ่น High-end, gaming 3 ปี onsite service, default 2 ปี Acer Desktop ► 3 ปี onsite service สำหรับรุ่น corei3 ขึ้นไป
รับประกัน 3ปี ( ยกเว้นรุ่น Printer สินค้ารับประกัน 2ปี) ► แบบตั้งโต๊ะ ปีที่ 1-2 ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ ► ปีที่ 3 ฟรีเฉพาะค่าแรง ► ปริ้นติ้ง ปีที่ 1 ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ ► ปีที่ 2-3 ฟรีเฉพาะค่าแรง
สินค้าสามารถมีการประกัน 7 วันนับจากวันที่ End user ซื้อสินค้า โดยในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้จะอ้างอิง ใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้าเป็นหลักฐานประกอบทุกครั้ง สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชำรุดทั้งใน ส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึง Accessories หรือ ของแถม ที่มากับสินค้า Ink,Toner อ้างอิง ตามปริมาณ น้ำหมึกต้องมากกว่า 50% Print Head ต้องส่งกล่องพร้อม Foil เพื่อส่งเคลม Printer G Series รับประกัน 2ปี ยกเว้นที่ซับหมึก และหัวพิมพ์ เมื่อครบจำนวนแผ่นมีค่าใช้จ่าย – G1000/2000 จำนวน 15,000 แผ่น – G3000 จำนวน 30,000 แผ่น
Canon Camera | กล้องดิจิตอลรับประกัน1ปี ยกเว้น EOS 1DX Mark II,EOS 1DX Mark III,EOS 5D Mark IV,EOS 6D Mark II, EOS R รับประกัน 2ปี เมื่อลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์แคนนอน เลนส์ รับประกัน 2ปี เมื่อลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์แคนนอน |
Canon Printer | Inkjet รับประกัน 1ปี ยกเว้น G-Series รับประกัน 2ปี หรือ 15,000แผ่น Laser Jet รับประกัน 3ปี |
Scanner | ระยะประกัน 1 ปี |
Canon IPF | ระยะประกัน 1 ปี |
► กรณีสินค้าเสียหายภายใน 7วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า ( WTG Invoice Date) ► อาการเสียหายด้านซอฟท์แวร์ ไม่ถือว่าอยู่ในเงื่อนไข DOA ► หากตรวจเช็คแล้วพบว่าเครื่องที่ท่านส่งมาขอ DOAไม่พบอาการเสีย จะทาการส่งสินค้าตัวเดิมกลับคืน ► กรณี DOA สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชารุดทั้งในส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงaccessories หรือ ของแถม ที่มากับสินค้า
ลูกค้าสามารถ Walk in เข้ามาที่บริษัทได้ในเวลาทำการ จ-ศ 9.00น. – 17.30น. หากลูกค้าไม่สะดวก สามารถส่งผ่านบริษัทขนส่งมาที่บริษัทได้
✔️ ส่งสินค้าพร้อมกล่อง (ถ้ามี) พร้อมแนบอาการเสีย
✔️ เบอร์ติดต่อกลับ
✔️ ชื่อลูกค้า
ที่อยู่จัดส่ง : บริษัท เวลเทคกรุ๊ป จำกัด (ส่งสินค้าเคลม-แผนกเซอร์วิส)
ที่อยู่ : 13/27,13/28 ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230 Tel : 024914564
เมื่อสินค้าถึงทริษัทแล้ว ทาง Service จะทำการเช็คสินค้า และติดต่อกลับหาลูกค้า ลูกค้าสามารถติดตามการส่งเคลมได้ช่องทาง Line Official Account : @welltechgroup