warranty

การรับประกันสินค้า

 

Serial Number


Brand (ชื่อสินค้า), Models (ชื่อรุ่น), S/N (หมายเลขประจำตัวสินค้า), Doc. Number (เลขที invoice สำหรับลูกค้า Dealer), Date Soldout (วันที่สินค้าออกจากบริษัทฯ), Code Cus. (รหัสลูกค้า Dealer)
ระยะการรับประกันสินค้า 🛠 ลูกค้าต้องนับจากวันที่ลูกค้าได้ซื้อผ่านหน้าร้าน หรือตามใบเสร็จที่ได้รับ ในกรณีที่ใบเสร็จหาย 🚫 ทางบริษัท สามารถเช็คได้แค่วันที่สินค้าได้จำหน่ายออกจากบริษัท Date Soldout (วันที่สินค้าออกจากบริษัทฯ) เท่านั้น 🙂

::: ลูกค้าสามารถนับจากวันที่สินค้าออกจากบริษัทไปยังครบระยะประกันของสินค้านั้นๆ เช่น สินค้า VGA จำหน่ายออกจากบริษัทวันที่ 1/1/2567 สินค้ารับประกัน 3 ปี จะหมดประกันวันที่ 1/1/2570 :::

กรณีที่ลูกค้าเช็คการรับประกันแล้วไม่ขึ้น  Date Soldout (วันที่สินค้าออกจากบริษัทฯ) สามารถ Add line : @welltechgroup เพื่อสอบถามอีกครั้งค่ะ

ประกันของทาง WTG จะมี STICKER ติดอยู่ที่กล่องหรือตัวสินค้า

เงื่อนไขการเคลม WTG

เงื่อนไขการเคลม Syndome

เงื่อนไขการเคลม Syndome

รับประกัน 2 ปี เครื่องมีปัญหาโทรแจ้ง 02-872-6900 (Auto) กด 1 Hotline 24 hour 083-095-5000

UPS SYNDOME  2 ปี เครื่องมีปัญหาโทรแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ โทร. 0-2872-6900 (อัตโนมัติ) หรือ Hotline  24  ชั่วโมง โทร 083-095-5999
•  กรณีแจ้งไม่เกินบ่าย 3 โมง จะมีทีม on-site เข้าไปบริการในวันทำการถัดไป
• ต่างจังหวัด แจ้งไม่เกินบ่าย 3 โมง จะมีทีม onsite เข้าไปบริการในวันทำการถัดไป แต่กรณีเป็นเกาะหรือชายแดน จะใช้เวลาประมาณ 2-3 วันทำการ

เงื่อนไขการเคลม Rapoo

เงื่อนไขการเคลม Rapoo

Product Warranty
Rapoo  2 ปี

เงื่อนไขการเคลม Biostar

เงื่อนไขการเคลม Biostar

Product Warranty
BIOSTAR 3 ปี

เงื่อนไขการเคลม Adata

เงื่อนไขการเคลม Adata

Product Warranty Note
ADATA SSD M.2 = 5 ปี / SSD SATA2.5″ = 3 ปี / Ext SSD = 3 ปี / RAM = Lifetime

เงื่อนไขการเคลม Apacer

เงื่อนไขการเคลม Apacer

Product Warranty
Apacer Lifetime

เงื่อนไขการเคลม Micropack

เงื่อนไขการเคลม Micropack

Micropack

► รับประกัน 1ปี
► สินค้าเสียหาย ภายใน 1ปี ทาการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ทันที ( Invoice Date Dealer ถึง End User) เงื่อนไข DOA
► กรณีที่สินค้าเสียหายภายในระยะเวลา 1ปีแรก แต่ทางบริษัทฯ ไม่มีสินค้าเปลี่ยนใหม่ในรุ่นเดียวกัน ทางบริษัทฯ จะทาการเปลี่ยนสินค้าที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงที่สามารถใช้ทดแทนกันได้ โดยจะแจ้งให้ทางลูกค้ารับทราบก่อน
► RMA กรณีสินค้าที่เสียหายหลังจาก 1ปี จะทาการตรวจและซ่อม โดยมีค่าใช้จ่ายในส่วนค่าบริการและ ค่าอะไหล่

เงื่อนไขการเคลม Genius

เงื่อนไขการเคลม Genius

Genius

► รับประกัน 3ปี -1ปีแรก ฟรีค่าบริการและอะไหล่ -ปีที่ 2-3 ฟรีค่าบริการ คิดค่าอะไหล่ ► กรณีที่สินค้าเสียหายภายในระยะเวลา 3ปีแรก แต่ทางบริษัทฯ ไม่มีสินค้าเปลี่ยนใหม่ในรุ่นเดียวกัน ทางบริษัทฯ จะทาการเปลี่ยนสินค้าที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงที่สามารถใช้ทดแทนกันได้ โดยจะแจ้งให้ทางลูกค้ารับทราบก่อน

เงื่อนไขการเคลม LG

เงื่อนไขการเคลม LG

LG

► รับประกัน 1ปี สาหรับ LG ODD PRODUCT ► รับประกัน 3ปี สาหรับ LG MONITOR ► สินค้าสามารถมีการประกัน 7 วันนับจากวันที่ End user ซื้อสินค้า โดยในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้จะอ้างอิง ใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้าเป็นหลักฐานประกอบทุกครั้ง สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชารุดทั้งในส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์

เงื่อนไขการเคลม BenQ

เงื่อนไขการเคลม BenQ

Product Warranty Note
BenQ Monitor 1ปี จอไม่เกิน17นิ้ว รับประกัน1ปี ชิ้นส่วนอื่นรับประกัน 3ปี
  3ปี จอตั้งแต่18นิ้วขึ้นไป รับประกัน3ปี
Digital Signage รุ่น ST,SL,IL,PL,PH,BH,DH,TL Series 2ปี
Interactive Flat Panel รุ่น RM Series 2ปี พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup
Interactive Flat Panel รุ่น RP/CP Series 3ปี พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup
การรับประกันเรื่อง Zero Bright/ Dark/ Dust Dot สินค้ารุ่นต่อไปนี้มีการรับประกันภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า SW PD PV RL XL EX XR EW32 Series สำหรับรุ่นอื่นๆที่ไม่ระบุหรือเกินกว่า 30วัน การรับประกันจะเป็นไปตาม นโยบายการรับประกันกรณี Dead Pixel
การรับประกันแบบ Onsite service สินค้ารุ่นต่อไปนี้มีการรับประกัน Onsite service 1ปี พร้อมเครื่องใช้ระหว่างรอซ่อม (ในรุ่นเดิมหรือรุ่นใกล้เคียง) SW27-Series, SW32-Series,PV Series, PD3200-Series
 
BenQ Projector หลอดแบบปกติหรือหลอดLED รุ่น Home series: W,X,TK,TH Business Series: MS,MX,MW,MH,          2ปี
หลอดภาพแบบเลเซอร์ รุ่น LU9000/LX9000 series         3ปี พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup 1ปี
หลอดภาพแบบเลเซอร์ รุ่น LK900/LU900 series         3ปี พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup 1ปี
หลอดภาพแบบเลเซอร์ รุ่น L700/L800/LH800/LW800 series         3ปี พร้อมบริการ Onsite service/onsite pickiup 1ปี
 
Zowie 1ปี เฉพาะเมาส์ คีย์บอร์ดและvital รับประกัน 1 ปี นับจากวันที่ในใบเสร็จที่ซื้อจากทางร้าน
แผ่นรองเมาส์ และcamade ไม่มีรับประกัน
เงื่อนไขการรับประกันสินค้าเฉพาะกรณีที่เสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น (สินค้าแตกหัก ไหม้ มีของเหลวเข้าไปในตัวสินค้า สินค้าชำรุดเนื่องจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสมไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน)

เงื่อนไขการเคลม MSI

เงื่อนไขการเคลม MSI

Product Warranty
MSI NB  2 ปี
MSI Desktop   3 ปี
MSI Monitor       3 ปี
MSI Case    2 ปี

เงื่อนไขการเคลม Dell

เงื่อนไขการเคลม Dell

Product Warranty Note
DELL NB Series3000 1y,2y,3y ขึ้นอยู่กับรุ่น ระบุอยู่ใน pricelist
DELL NB Series5000 2y,3y ขึ้นอยู่กับรุ่น
DELL NB Series7000 2y,3y ขึ้นอยู่กับรุ่น
DELL NB SeriesXPS 3 ปี
 
DELL Desktop&AIO ระยะประกัน 3 ปี
Dell Monitor  ระยะประกัน 3 ปี

เงื่อนไขการเคลม Asus

เงื่อนไขการเคลม Asus

Asus

รับประกัน 1-2ปี แล้วแต่ประเภทสินค้า ► สินค้าสามารถมีการประกัน 7 วันนับจากวันที่ End user ซื้อสินค้า โดยในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้จะอ้างอิง ใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้าเป็นหลักฐานประกอบทุกครั้ง สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชารุดทั้งในส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึง accessories หรือ ของแถม ที่มากับสินค้า

เงื่อนไขการเคลม Acer

เงื่อนไขการเคลม Acer

Acer

รับประกัน 1-2 ปี แล้วแต่ประเภทสินค้า ► onsite service 1ปี ► DOA ระยะเวลาการเคลมสินค้าจะแบ่งเป็น 2ส่วน คือ -1. สินค้าที่สามารถทาการเปลี่ยนใหม่ต้องมีระยะเวลาไม่เกิน 12เดือน นับจากวันที่ออกจาก ACERโดยตรวจสอบจากวันที่ ScanSerial number ของสินค้า -2. สินค้าสามารถมีการประกัน 7 วันนับจากวันที่ End user ซื้อสินค้า โดยในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้จะอ้างอิง ใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้าเป็นหลักฐานประกอบทุกครั้ง สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชารุดทั้งในส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึง accessories หรือ ของแถม ที่มากับสินค้า ► LCD,LED Monitor ,Notebook ,Tablet , Mobile Phone กรณีพบ Dead/Bright Pixel มากกว่า 4Pixel Acer Projecter ► รับประกัน 3 ปี Acer Monitor ► รับประกัน 3 ปี Acer Notebook ► 2 ปี/3 ปีแล้วแต่รุ่น High-end, gaming 3 ปี onsite service, default 2 ปี Acer Desktop ► 3 ปี onsite service สำหรับรุ่น corei3 ขึ้นไป

เงื่อนไขการเคลม Canon calculator

เงื่อนไขการเคลม Canon calculator

Canon calculator

รับประกัน 3ปี ( ยกเว้นรุ่น Printer สินค้ารับประกัน 2ปี) ► แบบตั้งโต๊ะ ปีที่ 1-2 ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ ► ปีที่ 3 ฟรีเฉพาะค่าแรง ► ปริ้นติ้ง ปีที่ 1 ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ ► ปีที่ 2-3 ฟรีเฉพาะค่าแรง

เงื่อนไขการเคลม Canon

เงื่อนไขการเคลม Canon

Canon

สินค้าสามารถมีการประกัน 7 วันนับจากวันที่ End user ซื้อสินค้า โดยในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้จะอ้างอิง ใบเสร็จที่ซื้อจากร้านค้าเป็นหลักฐานประกอบทุกครั้ง สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชำรุดทั้งใน ส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึง Accessories หรือ ของแถม ที่มากับสินค้า Ink,Toner อ้างอิง ตามปริมาณ น้ำหมึกต้องมากกว่า 50% Print Head ต้องส่งกล่องพร้อม Foil เพื่อส่งเคลม Printer G Series รับประกัน 2ปี ยกเว้นที่ซับหมึก และหัวพิมพ์ เมื่อครบจำนวนแผ่นมีค่าใช้จ่าย – G1000/2000 จำนวน 15,000 แผ่น – G3000 จำนวน 30,000 แผ่น

Canon Camera กล้องดิจิตอลรับประกัน1ปี ยกเว้น EOS 1DX Mark II,EOS 1DX Mark III,EOS 5D Mark IV,EOS 6D Mark II, EOS R รับประกัน 2ปี เมื่อลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์แคนนอน   เลนส์ รับประกัน 2ปี เมื่อลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์แคนนอน
Canon Printer Inkjet รับประกัน 1ปี ยกเว้น G-Series รับประกัน 2ปี หรือ 15,000แผ่น Laser Jet รับประกัน 3ปี
Scanner  ระยะประกัน 1 ปี
Canon IPF  ระยะประกัน 1 ปี

เงื่อนไขการเคลม Doa

เงื่อนไขการเคลม Doa

Doa

► กรณีสินค้าเสียหายภายใน 7วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า ( WTG Invoice Date) ► อาการเสียหายด้านซอฟท์แวร์ ไม่ถือว่าอยู่ในเงื่อนไข DOA ► หากตรวจเช็คแล้วพบว่าเครื่องที่ท่านส่งมาขอ DOAไม่พบอาการเสีย จะทาการส่งสินค้าตัวเดิมกลับคืน ► กรณี DOA สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ไม่มีการชารุดทั้งในส่วนของตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงaccessories หรือ ของแถม ที่มากับสินค้า

 

ลูกค้าสามารถ Walk in เข้ามาที่บริษัทได้ในเวลาทำการ จ-ศ 9.00น. – 17.30น. หากลูกค้าไม่สะดวก สามารถส่งผ่านบริษัทขนส่งมาที่บริษัทได้
✔️ ส่งสินค้าพร้อมกล่อง (ถ้ามี) พร้อมแนบอาการเสีย
✔️ เบอร์ติดต่อกลับ
✔️ ชื่อลูกค้า

ที่อยู่จัดส่ง : บริษัท เวลเทคกรุ๊ป จำกัด (ส่งสินค้าเคลม-แผนกเซอร์วิส)
ที่อยู่ : 13/27,13/28 ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230  Tel : 024914564

เมื่อสินค้าถึงทริษัทแล้ว ทาง Service จะทำการเช็คสินค้า และติดต่อกลับหาลูกค้า ลูกค้าสามารถติดตามการส่งเคลมได้ช่องทาง Line Official Account : @welltechgroup